16 tháng 6 2018

Giường tre, giường tre giá rẻ, giường tre cho bà đẻ

Các bạn đang muốn mua giường tre, giường tre tắm biển, giường tre tắm nắng, giường tre massage, giường tre cho bà đẻ, chõng tre, bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar, mành tre, đèn tre, guồng nước bằng tre, mẹt tre....nhưng lại không biết mua ở đâu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng để được giải đáp mọi thắc mắc.


Mây Tre Làng nhận sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm liên quan đến mây tre như bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar, giường tre, mành tre, đèn tre, guồng nước bằng tre , mẹt tre.... Ngoài ra chúng tôi nhận thi công nội, ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, Resort, quán ăn , quán cafe, hộ kinh doanh gia đình.


Chúng tôi tin rằng với những sản phẩm giường tre, bàn ghế tre, sofa tre .... đang cung cấp,cộng với sự đảm bảo của công ty thì quý khách sẽ an tâm về chất lượng khi sử dụng . Quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và hơn thế nữa quý khách còn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi xử dụng sản phẩm mây tre của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (08) 6259 6105 _ 0976 132 406
Website: www.maytrelang.com or www.banghetretruc.com
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét