24 tháng 7 2018

Mua bàn ghế tre ở đâu giá rẻ

Mây Tre Làng nhận sản xuất bàn ghế tre giá rẻ, bàn ghế tre ép, sofa tre, giường tre, tủ tre, kệ tre, mành tre đèn tre, quầy bar tre, guồng nước...Ngoài ra chúng tôi nhận thi công nội, ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn , quán cafe, hộ kinh doanh gia đình.

Sản phẩm của chúng tôi trước khi tới tay người tiêu dùng đã được trải qua công đoạn xử lý chống mối mọt nghiêm ngặt .Với các đặc điểm giá rẻ, bền, đẹp đặc biệt thân thiện với môi trường thì bàn ghế tre trúc sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những khách hàng đang có ý định mở quán.

Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, sản xuất bàn ghế tre theo yêu cầu, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách, hơn thế nữa quý khách còn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi xử dụng sản phẩm bàn ghế của chúng tôi.


Quý khách quan tâm xin liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
Website: www.maytrelang.com or www.banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét