01 tháng 4 2017

Cung cấp tre trúc nguyên liệu giá rẻ ở tp hcm

Mây Tre Làng chuyên sản xuất bàn ghế tre, bàn ghế tre giá rẻ, hiện tại chúng tôi đang có nguồn nguyên liệu tre trúc giá rẻ. Với đặc điểm cây to, già, thẳng, màu cây óng đẹp thuận tiện dễ sử dụng. Quý khách có nhu cầu mua tre , trúc, nứa, tầm vông nguyên liệu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 Nứa nguyên liệu

Tầm vông nguyên liệu

Tre nguyên liệu

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt giá rẻ nên chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Với sản phẩm như bàn ghế tre ép , giường tre, quầy bar, tủ tre, kê tre, đèn tre, mành tre, bàn ghế mây tre ,các đồ trang trang trí bằng tre... đều được khách hàng đánh giá rất cao.
Sofa tre

Bàn ghế tre ép

Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất và thi công ốp vách, trang trí nội ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, hộ kinh doanh gia đình...

Chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười , P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (08) 6259 6105 _ 0976 132 406
Website: www.maytrelang.com or www.banghetretruc.com or https://banghetregiare.net
Email:maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét