29 tháng 6 2018

Ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn

Bạn đang cần mua ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre nhưng lại chưa biết mua ở đâu vậy hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng

Chúng tôi nhận suất cung cấp ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre với số lượng sỉ và lẻ. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất bàn ghế tre, giường tre, sofa tre, guồng nước, mành tre, đèn tre….

Sản phẩm của chúng tôi dùng những nguyên liệu tốt nhất, được đan bện bằng những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tạo nên những sản phẩm mang đậm văn hoá người Việt ,nhiều ý nghĩa văn hoá, thân thiện với môi trường

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm đảm bảo quý khách sẽ yên tâm khi dùng các sản phẩm ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre của chúng tôi.



Mọi chi tiết về ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre vui lòng liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
Web: www.banghetregiare.net or www.maytrelang.com
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét