04 tháng 12 2018

Bàn ghế tre quán ăn bán ở đâu

Các bạn đang muốn mở quán bán hàng có nhu cầu mua bàn ghế nhưng lại không biết mua bàn ghế nhựa, gỗ, sắt, tre . Trong khi với số tiền ít ỏi các bạn luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng làm sao cho chi phí rẻ nhất, tốt nhất và dĩ nhiên phải độc đáo gây được sự chú ý với người tiêu dùng.


Nếu các bạn còn đang phân vân chưa biết mua bàn ghế loại nào thì bàn ghế tre là một sự lựa chọn các bạn nên lưu tâm . Với ưu điểm giá rẻ , bền đẹp, lại tạo được phong cách riêng cho quán gây được sự khác biết với các quán khác.

Nhiều bạn sinh viên mới ra trường thậm chí đang còn làm sinh viên đã giám mở một cửa hàng bán đồ ăn nhanh hoặc trà chanh, bún đậu mắm tôm, món nướng.... họ đều chọn mua bàn ghế tre giá rẻ vì phù hợp với số vốn họ có ban đâu nhưng lại tạo được phong cách độc lạ





Với tâm lý tạo sự khác biệt không giống với một quán nào nhưng vẫn tạo nên sự hài hoà thân thiện thì bàn ghế tre trúc giúp khách hàng vừa được thưởng thức vừa cảm thấy thích thú vì sự mới lạ của quán.
Mây Tre Làng chuyên sản xuất bàn ghế tre, bàn ghế tre ép, làm bàn ghế tre quán ăn theo yêu cầu, sofa tre, giường tre, tủ kệ tre, guồng nước bằng tre, mành tre, đèn tre, cất nhà tre... Sản phẩm bàn ghế tre của chúng tôi đang cung cấp ngoài thị trường được khách hàng rất ưa chuộng và đánh giá cao.



Các bạn quan tâm về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
web: www.maytrelang.com
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét