02 tháng 3 2019

Mua bàn ghế tre lựa chọn đúng đắn để mở quán

Quý khách đang cần mua bàn ghế tre hay thích bộ bàn ghế tre muốn mua về sử dụng , với những bạn trẻ mở quán bán hàng , tuy nhiên không gian có hạn của quán không biết nên sử dụng mẫu bàn ghế tre nào cho phù hợp mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Lá để được giải đáp.



Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các mặt hàng mây tre nói chung và bàn ghế tre, giường tre, sofa tre ... các vật dụng mây tre nói  riêng. Chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm liên quan đến mây tre như bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar, giường tủ tre, mành tre, đèn tre, guồng nước , mẹt tre....


Đến với chúng tôi quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, hơn thế nữa quý khách còn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi xử dụng sản phẩm bàn ghế tre trúc của chúng tôi.


Quý khách quan tâm đến bàn ghế tre trúc xin liên hệ với chúng tôi

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406

Website: www.banghetretruc.com

Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét