14 tháng 10 2019

Cung cấp đèn tre ở tp HCM

Mây Tre Làng là đơn vị chuyên sản xuất các mẫu đèn mây tre, đèn bằng tre giá rẻ ở tp hcm, ngoài những mẫu đèn bằng tre có sẵn chúng tôi còn nhận sản xuất đèn tre theo yêu cầu.


Đèn tre thủ công là một loại sản phẩm dùng để trang trí, khi gắn bóng điện bên trong ánh sáng hắt qua khe đèn tạo lên nhìn dáng đẹp lạ mắt. Ngày nay nhiều người dân sử dụng đèn tre treo trần hoặc đèn tre để bàn để trang trí cho ngôi nhà với không gian xanh, kết hợp với bộ bàn ghế tre ngồi uống nước giúp cho ngôi nhà luôn là nơi bình yên trở về sau mỗi ngày đi làm.



Đèn tre trúc có nhiều loại kiểu dáng khác nhau, có loại dùng khung tre gián giấy xung quanh, có loại sử dụng hoàn toàn từ nguyên liệu tre, đèn dùng những nan tre vót nhỏ, nhẵn để dễ dàng uốn theo ý muốn của người thợ. Với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề thì nhiều mẫu đèn tre đan độc lạ ra đời gây được sự thích thú và ấn tượng mạnh cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng sắp mở quán.

Tuy nhiên để cho ra 1 chiếc đèn tre đẹp thì người thợ thổi hồn làn nên cái đèn tre là một người khéo tay và có óc thẩm mỹ ,sáng tạo rất cao. Với kinh nghiệm nhiều năm họ luôn mầy mò, tìm tòi để tạo ra những sản phẩm đèn tre đẹp về mẫu mã kiểu dáng, bình dị nhưng thanh tao những mẫu đèn nguyên liệu khác không có được.


Quý khách quan tâm tới giá đèn tre hoặc đang cần tìm nơi bán đèn tre, muốn đặt những mẫu đèn tre hội an có thể liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, quầy bar tre, mành tre ván tre ép khối  ... theo yêu cầu.

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
Web: www.maytrelang.com
Email: maytrelang@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét