06 tháng 11 2019

Cung cấp sỉ, lẻ cần xé tre ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Cần xé tre là vật dụng chuyên để đựng đồ như thanh long, trái cây, rau củ quả ….và dùng để rác. Cần xé tre giá rẻ, bền chắc bình dân, không sợ mất cắp so với các sản phẩm chất liệu khác khi để bên ngoài. Để tạo ra được chiếc cần xé tre chắc chắn yêu cầu người thợ phải khỏe, tay bện ràng buộc chặc tuy nhiên công việc này đàn ông và phụ nữ đều có thể làm được.

Cần xé tre khi đan xong cần phải đai thêm bằng những sợi kẽm, giây mây tự nhiên tạo sự chắc chắn cho cần xé.Để làm nên những cái cần xé tre bền đẹp chắc chắn có sức chứa lên đên vài trăm kg thì bạn cần phải có "kỹ thuật" , nếu một công nhân học việc chưa thể làm ngay được.


Các bạn đang cần tìm nhà phân phối cần xé tre, tìm đơn vị chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm cần xé bằng tre, muốn mua cần xé tre để về bán lại hoặc về để rác ở công trình nhưng chưa biết mua ở đâu, đơn vị nào bán rẻ chất lượng vậy quý khách hãy liên hệ với chúng tôi .

Mây Tre Làng là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất cần xé tre, chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ, cấp cho cửa hàng đại lý, cômg trình số lượng lớn theo yêu cầu. Nếu các bạn có nhu cầu mua lẻ xin đừng ngần ngại hãy gọi điện cho chúng tôi.



Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, tủ tre, đèn tre… theo yêu cầu.
Sản phẩm của chúng tôi trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua những công đoạn xử lý mối mọt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.



Quý khách quan tâm đến sản phẩm cần xé tre, muốn biết giá cần xé tre , bàn ghế tre trúc hãy liên hệ với chúng tôi.
Đc: 327 Dương Thị Mười, p.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
ĐT:(028) 6259 6105 – 0976 132 406
Website https://banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét