24 tháng 8 2021

Đèn búp sen mây tre phục vụ khách hàng sắp mở quán

Đèn búp sen mây tre: Mây Tre Làng hiện đang phân phối hơn 500 mẫu đèn mây tre đan giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn khi đến với chúng tôi . Là xưởng sản xuất đèn mây tre đan số 1 tại TP HCM, chúng tôi luôn tìm tòi cải tiến cho ra nhiều mẫu đèn mây tre giá rẻ độc lạ đẹp mắt.


Để tạo nên một chiếc đèn mây tre đẹp thì ngoài công đoạn làm nan kỹ thì yếu tố con người là trên hết, với những "bàn tay vàng, và khối óc" chúng tôi luôn đưa ra những mẫu đèn mây tre giá rẻ, đẹp, độc lạ, lạ mắt phù hợp với nhiều không gian.

Để bắt kịp với xu hướng và thị hiếu của khách hàn, chúng tôi luôn cải tiến và cho ra nhiều mẫu đèn mây tre đan đẹp phụ vụ quý khách.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
ĐC: 327 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 076 540 3600


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét