06 tháng 1 2020

Thúng tre, quang gánh tre, mẹt tre bán ở đâu

Thúng tre là vật dụng bình dị có rất nhiều ở các miền thôn quê, thúng tre, mẹt tre, quang gánh tre là vật dụng được là từ thân của cây mây tre. Đối với thúng tre được làm sâu kết hợp với bộ quang gánh để gánh lúa, thóc..., còn với mẹt tre làm nông(thấp) dùng để đựng như hạt đỗ, mè, bắp ,sàng gạo....



Thúng tre trước kia và đến cả ngày nay chủ yếu đan thành hình tròn và có cạp ở phần miệng để giúp thúng cứng cáp và không bị bung các mối đan. Tuy nhiên để bắt kịp với xu hướng của thị trường thúng tre còn được làm nhiều hình dạng khách nhau như hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình elip.



Cũng giống như thúng tre thì mẹt tre cũng được làm nhiều hình dạng khách nhau để phục vụ thị hiếu của khách hàng, so với thúng tre thì mẹt tre làm đơn giản và thời gian làm nhanh hơn.

Ngày nay nhiều sự kiện dịp lễ tết, ngày hội sự kiện thường được khách hàng tái hiện lại những cảnh nông thôn ngày xưa nên nhu cầu sử dụng đồ mây tre lá tăng mạnh, đặc biệt dịp cuối năm. Các sản phẩm mây tre đan luôn được khách hàng quan tâm và ưa thích khi chọn làm sự kiện.



Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mây tre lá, ngoài các sản phẩm nội thất chủ lực như bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, đèn mây tre, mành tre nhà tre... chúng tôi còn làm các sản phẩm trang trí bằng mây tre như thúng tre, quang gánh tre, mẹt tre theo yêu cầu. Với số lượng công nhân đông chúng tôi nhận sản xuất sản phẩm mây tre dan số lượng lớn, nhận làm hàng xuất khẩu.


Sản phẩm của chúng tôi được chọn từ những nguyên liệu tốt nhất,đan bện bằng những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề tạo nên những sản phẩm mang đậm văn hoá người Việt ,nhiều ý nghĩa văn hoá đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm mây tre lá, vui lòng liên hệ với chúng.
ĐC: 327 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
Web: https://banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét