21 tháng 1 2020

Đèn mây tre chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng

Ngày nay cuộc sống kinh tế phát triển mọi người thường trang trí ngôi nhà bằng các vật dụng nội thất bắt mắt đắt tiền mà quên đi nhiều giá trị văn hóa của dân tộc. Tuy nhiên trong sâu thẳm mỗi con người đều muốn tìm sự thoải mái nhẹ nhàng bình an mà các vật dụng sang trọng khó có thể mang lại được.
Trong các sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc thì các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre làng luôn mang đến cho quý khách sự thoải mái, bình dị , mộc mạc gần gũi như được trở về tuổi thơ.

Sau khi mọi người hiểu hơn về tác hại của rác thải nhựa thì các sản phẩm mây tre đan được khách hàng quan tâm rất nhiều, khi trang trí quán thay vì chọn đèn nhựa, khách hàng chọn đèn tre giá rẻ vì ngoài vẻ đẹp mộc mạc thì khách hàng quan tâm nhất giá rẻ.

Để bắt kịp với xu hướng của thời đại các sản phẩm thủ công mỹ nghệ không ngừng thay đổi để phù hợp với yêu cầu của khách hàng và mặt hàng đèn tre cũng không ngoại lệ. Đèn mây tre là một loại sản phẩm dùng để trang trí, trong nhà, ngoài trời, sẩn vườn, quán bán hàng.


Đèn mây tre giá rẻ khi gắn bóng điện bên trong ánh sáng hắt qua khe đèn tạo nên nhìn dáng đẹp lạ mắt cuốn hút mọi người xung quanh. Với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề thì nhiều mẫu đèn tre độc lạ ra đời gây được sự thích thú và ấn tượng mạnh cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng sắp mở quán.


Để làm ra được chiếc đèn tre và thẩm mỹ cao thì điều quan trọng nhất vẫn là khâu chọn nguyên liệu và công đoạn vót nan, khi các nan tre được làm đều, nhẵn thì chiếc đèn sẽ đẹp và sáng bóng hơn. Tuy nhiên để cho ra 1 chiếc đèn tre đẹp thì người thợ thổi hồn làn nên cái đèn tre là một người khéo tay và có óc thẩm mỹ ,sáng tạo rất cao.
Báo giá ván tre ép

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
Web: https://maytrelang.com/
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét