30 tháng 4 2019

Bàn ghế khung sắt mặt tre ngày các được nhiều khách hàng ưa chuộng

Các bạn đang tìm mua bàn ghế để mở quán, điều quan tâm nhất của các bạn không biết nên chọn mẫu bàn ghế nào vừa rẻ, chắc chắn bền đẹp, hợp với phong cách quán.

Hiện nay các sản phẩm bàn ghế từ các vật dụng từ gỗ, sắt, nhựa đã được rất nhiều quán lựa chọn khiến cho các quán có phong cách khá giống nhau, nên với những quán mới mở sẽ không để lại nhiều ấn tượng với khách hàng.

Trong khi đó bàn ghế tre nổi lên với một phong cách bình dị dân dã khiến khách tới quán có cảm giác vừa lạ vừa quen, rất gần gũi thân thương ,tạo cho khách có ấn tượng  ngay lần đầu tới quán.

Để bắt kịp với phong cách của thời đại cũng như yêu cầu của khách hàng, nhiều quý khách hàng muốn làm bàn ghế mặt tre khung sắt cho khác lạ với quán khác và giá thành cũng giảm đi, chúng tôi đã cho ra sản phẩm mới bàn ghế khung sắt mặt tre.


Đặc điểm bàn ghế tre chân sắt , khung được làm từ sắt dày, thẳng, các mối hàn chắc chắn rất khó bị bung, mặt được làm từ tre hoặc tầm vông già, chắn khỏe đã được xử lý mối mọt trước khi tới tay người tiêu dùng, độ bền có thể lên tới 8-10 năm.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm bàn ghế tre chân sắt vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đc:327 Dương Thị Mười, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: 028.6259 6105 - 0976 132 406

Website: https://maytrelang.com or http://banghetretruc.com

Email:maytrelang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét