16 tháng 4 2019

Bàn ghế tre dần lấy lại vị thế một thời

Các bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế tre giá rẻ, bàn ghế tre ép, sofa tre, quầy bar, giường tre, mành tre, đèn tre, guồng nước bằng tre, mẹt tre... để mở và trang trí quán nhưng lại không biết mua ở đâu, chất lượng, giá cả, kích thước như thể nào . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đơn vị Mây Tre Lá để được giải đáp mọi thắc mắc.

Mây Tre Lá là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, mây tre đan, nội thất mây tre, bàn ghế tre trúc.... nhận sản xuất theo yêu cầu
Chúng tôi là một trong những đơn vị đi đâu trong ngành thủ công mỹ nghệ, hiện sản phẩm của chúng tôi được khách hàng rất thích đánh giá cao.


Sản phẩm của chúng tôi đang cung cấp ngoài thị trường
  Bàn ghế tre , sofa tre, bàn ghế mây tre
-  Nhà tre, quầy bar tre
-  Mành tre, mê bồ, cót ép tre
-  Guồng nước, mẹt tre, quang gánh tre
Giường tre, tủ tre, kệ tre
-  Đèn tre , xích đu tre
-  Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu
Với uy tín và thâm niên sản xuất các mặt hàng mây tre lâu năm chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (08) 6259 6105 _ 0976 132 406

Website: http://banghetretruc.com

Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét