22 tháng 4 2019

Cần xé tre ở đâu bán rẻ nhất

Quý khách đang muốn mua cần xé tre, cần xé bằng tre, nơi bán cần xé tre, và không biết giá cần xé tre như thế nào để đựng trái cây, hoa quả , và thậm trí đựng rác nhưng lại không biết mua ở đâu, chất lượng ra sao vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng.


Mây Tre Lá là đơn vị chuyên sản xuất cần xé tre, giỏ cần xé tre, bán cần xé tre, làm cần xé tre, cần xé bằng tre giá rẻ, cần xé bằng tre theo yêu cầu.
Chúng tôi nhận sản xuất, gia công các loại cần xé tre, cần xé bằng tre theo yêu cầu với các kích thước khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi được tết bện chặt, sợi giây đan bền chịu được sức nặng lên đến cả 200kg- 300kg

Phương trâm chất lượng là hàng đầu nên giỏ cần xé tre của chúng tôi rất được các đại lý, cửa hàng, người dùng rất tin tưởng. Để thuận lợi cho quý khách chúng tôi có nhiều kích thước (size) khác nhau .
Quý khách quan tâm đến sản phẩm cần xé tre, cần xé bằng tre,giỏ cần xé tre, nơi bán cần xé tre uy tín, ngoài ra chúng tôi còn làm bàn ghế tre, giường tre, bàn ghế tre giá rẻ , mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi.
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
Web: https://banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét